Học phí: Liên hệ
Thời lượng: 2 Ngày

I. Mục tiêu:
   – Có tư duy đúng về bán hàng và trình bày trước khách hàng;
   – Hiểu được việc trình bày trước khách hàng là một bước trong quy trình bán hàng của công ty;
   – Vận dụng được các kỹ năng sử dụng sales kit, ngôn ngữ và ngôn ngữ cơ thể trong khi trình bày với khách hàng;
   – Xây dựng được bố cục bài trình trong các tình huống khác nhau;
   – Tự tin trình bày thuyết phục trước khách hàng.
II. Đối tượng: Các vị trí có tham gia bán hàng, tập trung đối tượng chính là bán hàng cho khách hàng doanh nghiệp, khách hàng/dự án lớn
III. Hình thức và địa điểm đào tạo: Theo yêu cầu của đơn vị
IV. Phương pháp đào tạo:
   – Thuyết giảng, hỏi đáp, tương tác trên lớp
   – Trò chơi được thiết kế theo mục đích
   – Bài tập thực hành
   – Bài tập tình huống
   – Hướng dẫn sử dụng biểu mẫu
   – Cam kết hành động
V. Nội dung chương trình đào tạo:
Phần 1: Hiểu đúng về thuyết trình trong bán hàng
   – Làm sao để trở thành nhà diễn thuyết – người thuyết trình hiệu quả
   – Quy trình bán hàng và các giai đoạn cần sử dụng kỹ năng thuyết trình
   – Hai cách tiếp cận khi thuyết trình trước khách hàng
     + Định hướng sản phẩm
     + Định hướng khách hàng
   – Nghệ thuật kể chuyện – Story telling trong bán hàng
     + Storytelling – nghệ thuật kể chuyện là gì?
     + Ý nghĩa của storytelling trong thuyết trình:
     + Nguyên tắc xây dựng câu chuyện trong thuyết trình
     + Một số kỹ thuật storytelling điển hình trong thuyết trình
Phần 2: Kỹ năng thuyết trình trước khách hàng
   – Kỹ năng sử dụng ngôn ngữ và ngôn ngữ cơ thể
   – Kỹ năng sử dụng sales kit
Thực hành thuyết trình trước khách hàng
Những điều nên và không nên khi thuyết trình trước khách hàng

Thông tin liên hệ:






Pin It on Pinterest