Kỹ năng đàm phán và chốt sale
Thời lượng: 2 Ngày
I. Mục tiêu:
– Vận dụng được các kỹ năng đàm phán khi giao dịch với khách hàng
– Biết cách vận dụng các kỹ năng chốt sale để tăng tỉ lệ thành công trong việc bán hàng
II. Đối tượng: Các vị trí tham gia bán hàng
III. Hình thức và địa điểm đào tạo: Theo yêu cầu của đơn vị
IV. Nội dung chương trình đào tạo:
Kỹ năng đàm phán
– Tổng quan về Đàm phán và thương lượng
– Quy trình đàm phán tiêu chuẩn
– Hướng dẫn thực hành Quy trình đàm phán
– Các kỹ năng đàm phán phù hợp tương ứng với chiến thuật mà khách hàng sử dụng
– Các tình huống thường gặp khi đàm phán với khách hàng và một số mẹo hay để xử lý tình huống
Kỹ năng chốt sale
– Kỹ năng đặt câu hỏi trong đàm phán – chốt sale
– Kỹ thuật lập trình ngôn ngữ tư duy NLP (Neuro Linguistic Programming)
– Thực hành giải quyết từ chối của khách hàng
– Những điều nên và không nên làm khi đàm phán chốt sale
V. Hoạt động follow up sau khoá đào tạo
Các cam kết hành động sau khoá học:
– Tự xây dựng giải pháp, các hành động cần cải thiện của bản thân để tăng hiệu quả chốt sale
– Những điều nên và không nên ( bản thân cần lưu ý và cách khắc phục)
– Tăng 30% tỷ lệ chốt sale thành công trong 3 tháng áp dụng các biện pháp tự thay đổi bản thân
Các chương trình đánh giá sau khoá học:
– Đánh giá và nhận xét theo từng đợt tùy theo hành động triển khai.