Kỹ năng bán hàng Online
Thời lượng: 2 ngày
I. Mục tiêu:
– Học viên có thể làm chủ các các kênh bán hàng online do mình quản lý
– Nhận biết kênh bán hàng phù hợp với chính sách của dịch vụ và đối tượng khách hàng
– Biết cách bán hàng online hiệu quả nhằm đạt chỉ tiêu KPI
II. Đối tượng: Các vị trí tham gia bán hàng
III. Hình thức và địa điểm đào tạo: Theo yêu cầu của đơn vị
IV. Nội dung chương trình đào tạo:
4.1. Phạm vi:
– Tập trung vào các nội dung nhằm kỹ năng xử lý cho nhân viên
– Tập trung vào các nỗ lực bán hàng trên Fanpage công ty, FB và Zalo cá nhân, tham gia các hội nhóm sở thích, nhóm bán hàng
– Các kỹ năng kỹ thuật quảng cáo, bán hàng online qua FB, SEO sẽ triển khai một khóa chuyên sâu riêng biệt
4.2. Nội dung:
– Lý do khách hàng mua sắm online
– Các kênh bán hàng online phù hợp với từng dịch vụ/ chính sách bán hàng
+ Web (tích hợp tương tác qua Zalo, Viber, Skype, Telegram, Livechat,…)
+ Fanpage bán hàng của TTKD VNPT HCM
+ Trang mạng xã hội cá nhân (Facebook, Zalo cá nhân)
+ Trên trang Market Place Facebook
+ Trên các hội nhóm sở thích, nhóm nghề nghiệp, nhóm bán hàng chuyên biệt- Cách thức quản lý, trình tự phục vụ KH tại Điểm giao dịch
– Thực hành – Hướng dẫn trực tiếp: thiết lập một số kênh bán hàng online cơ bản
– 5 bước bán hàng 0 đồng trên FB, Zalo và các trang MXH
– Các nguyên tắc cơ bản khi bán hàng online
– Nên và Không nên làm khi bán hàng online
V. Hoạt động follow up sau khoá đào tạo
– Cam kết thực hiện và duy trì hoạt động các nội dung trên và đánh giá sau 3 -6 tháng áp dụng