Học phí: Liên hệ
Thời lượng: 2 Ngày

I. Mục tiêu:
   – Học viên tự tin hơn, chuyên nghiệp hơn khi thuyết trình trước nhân viên
   – Học viên nắm rõ các công việc cần làm khi thuyết trình trước nhân viên thông qua Mô hình E.P.P – Thấu hiểu, Chuẩn bị, Thuyết trình
   – Hoc viên được thực hành và sử dụng hiệu quả kỹ năng sử dụng ngôn ngữ, ngôn ngữ cơ thể và kỹ thuật storytelling
II. Đối tượng: Các vị trí lãnh đạo các cấp & lực lượng GVNB của đơn vị
III. Hình thức và địa điểm đào tạo: Theo yêu cầu của đơn vị
IV. Phương pháp đào tạo:
   – Thuyết giảng, hỏi đáp, tương tác trên lớp
   – Bài tập thực hành
   – Xử tình huống
   – Hướng dẫn sử dụng biểu mẫu
   – Cam kết hành động
V. Nội dung chương trình đào tạo:
Mô hình E.P.P, Empathize (thấu hiểu), Prepare (chuẩn bị), và Present (thuyết trình).
   – Thấu hiểu (Empathize)
     + Thấu hiểu khán giả
     + Thấu hiểu chủ đề thuyết trình
     + Thấu hiểu bản thân
     + Thấu hiểu môi trường, hoàn cảnh
   – Chuẩn bị (Prepare)
     + Trả lời 3 câu hỏi chính: Mục đích của việc thuyết trình (why), làm thế nào để chuyển tải nội dung (how), cụ thể nội dung là gì (what)
     + Xây dựng bố cục, kịch bản cho bài thuyết trình
     + Sử dụng các công cụ trực quan và hỗ trợ thuyết trình
   – Thuyết trình (Present)
     + Kỹ năng sử dụng ngôn ngữ
     + Kỹ năng sử dụng ngôn ngữ cơ thể
     + Những điều Nên và không nên khi thuyết trình trước nhân viên
   – Thực hành thuyết trình dựa trên các tình huống phát sinh trong thực tế
VI. Hoạt động follow up sau khoá đào tạo
   – Đánh giá hoạt động thuyết trình của học viên theo form mẫu

Thông tin liên hệ:






Pin It on Pinterest